Ưu đãi lúc mua xe tại Mercedes Trường Chinh

những loại xe tiên tiến nhất của hãng Mercedes nổi tiếng luôn luôn được Mercedes Trường Chinh cập nhât nhanh nhất. khách hàng sẽ tiến hành thoải mãn từng sở thích với các công nghệ tân tiến, dòng xe với phong cách & kiểu dáng thời trang mà hãng xe Mercedes tung ra hàng năm. Tất cả các mẫu xe tiên tiến nhất đều sẽ được Mercedes Trường Chinh, đại lý chính hãng của Mercedes tại nước ta mang đến khách hàng.


quyền lợi khi bạn chọn lựa mua xe tại Mercedes Trường Chinh?
Tại Mercedes Trường Chinh dịch vụ hậu mãi chu đáo là 1 chìa khóa thành công của Mercedesvn.vn. Tất cả những kỹ thuật viên tại Mercedesvn.vn đều được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn thế giới trải qua những khóa huấn luyện chính hãng. Bên cạnh “kỹ năng cứng”, đại lý Mercedesvn.vn còn trang bị thêm những khóa huấn luyện định kỳ về “kỹ năng mềm” từ chăm lo khách hàng, thanh toán giao dịch qua điện thoại cảm ứng thông minh, giải quyết và xử lý tình huống đến phục trang và ăn diện mạo… cho tất cả nhân viên. Đây là vấn đề giúp mỗi nhân viên của Mercedesvn.vn đều biến thành đại sứ danh hiệu Mercedes-Benz tại Việt Nam.
ngoài những, du khách khi lựa chọn Mercedesvn.vn còn nhận được:
– dịch vụ tốt từ bán hàng đến hậu mãi: ĐK, đăng kiểm, BH, bảo dưỡng nhanh, nộp thuế, có xe sẵn sàng sửa chữa thay thế trong những năm sửa chữa thay thế, …
– những hỗ trợ tư vấn kinh tế tài chính, bảo hiểm lúc mua xe tận tình nhất.
– Mạng lưới ADD & Trụ sở phủ sóng toàn quốc.
– bảo đảm an toàn giao xe ngay, đúng tiêu chuẩn, chất lượng.
– Chương trình khuyến mãi thú vị mỗi tháng.
– Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên luôn nhiệt tình, vui vẻ và trung thực.
Mercedes Trường Chinh TP.Hồ Chí Minh giảm giá khuyến mãi hấp dẫn
những chương trình giảm giá siêu mê hoặc thường được Mercedes Trường Chinh áp dụng cho những người sử dụng ở TP. Hồ Chí Minh và những vùng lân cận. Quý người sử dụng hoàn toàn an tâm và cảm nhận thấy hài lòng về Đội Ngũ Nhân Viên support bài bản, nhiệt tình & những ưu đại thú vị chỉ có tại Doanh Nghiệp của chúng tôi.
Mercedes Trường Chinh áp chế những hình thức khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh luôn áp chế nhiều hình thức deal để quý khách chọn lựa và tín nhiệm sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Quý người tiêu dùng sẽ được ưu đãi giảm giá liên đới bằng tiền mặt hoặc rất có thể lựa chọn những Chương trình giảm giá dưới đây:
• Tặng bộ phụ kiện: Dán phim, Phủ nano, Gọng bảo đảm gương,…
• Phiếu bảo dưỡng.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• các gói lãi suất ưu đãi của ngân hàn
Thời gian deal mercedes trường chinh
Chương trình khuyễn mãi giảm giá được Mercedes Trường Chinh liên tục áp dụng trong tháng. Chương trình sẽ áp dụng những gói khuyến mại khác ví như tùy vào từng thời khắc, từng dòng xe. thế cho nên, du khách hãy liện hệ ngay chúng tôi để biết các chương trình khuyễn mãi giảm giá siêu thú vị sắp đến trước lúc có kế hoạc đặt xe.
mercedes truong chinh
Dòng xe giảm giá khuyến mãi mercedes trường chinh
Tất cả các đời xe trên Thị phần đều được Mercedes Trường Chinh áp dụng chương trình khuyến mãi. với các mẫu xe khác nhau, sẽ có được chương trình ưu đãi giảm giá không giống nhau được áp dụng.
Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả người sử dụng đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi trong năm qua. Chúng tôi cam kết ràng buộc sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng không dừng lại ở đó với cố gắng nâng cấp cải tiến dịch vụ của mình.

Leave a Reply