Lợi ích khi chọn lựa xe tại Mercedes Trường Chinh

Mercedes Trường Chinh là trưng bày các loại xe Mercedes mới nhất. Cùng với công nghệ hiện đại hiện đại hãng xe Mercedes thường niên ra mắt rất nhiều đời xe mới với không ít phong cách dáng phù hợp với từng sở thích của mỗi người. Mercedes Trường Chinh tự hòa là cửa hàng đại lý chính hãng của Mercedes tại VN, ADD cung cấp cho quý khách các đời xe mới nhất.


quyền lợi khi bạn chọn lựa mua xe tại Mercedes Trường Chinh?
Tại Mercedes Trường Chinh dịch vụ hậu mãi chu đáo là 1 trong chìa khóa thành công của Mercedesvn.vn. Tất cả các kỹ thuật viên tại Mercedesvn.vn đều được cấp chứng nhận đạt chuẩn mức của Mercedes-Benz toàn thế giới trải qua các khóa huấn luyện và đào tạo chính hãng. trải qua những khóa huấn luyện và đào tạo “kỹ năng mềm” định kỳ, Mercedesvn.vn đã trang bị cho Đội Ngũ Nhân Viên những tài năng chăm sóc quý khách, giao dịch qua điện thoại thông minh, giải quyết và xử lý tình huống, … để có thể mang đến cho người tiêu dùng dịch vụ tốt nhất. bởi vậy, mỗi chuyên viên tại Mercedesvn.vn cũng chính là một đại sứ danh hiệu của Mercedesvn-Benz tại Việt Nam.
quý khách còn nhận được các quyền lợi vượt trội khi lựa chọn Mercedesvn.vn như:
– dịch vụ tốt từ bán hàng đến hậu mãi: ĐK, đăng kiểm, Bảo Hành, bảo dưỡng nhanh, nộp thuế, có xe sẵn sàng chuẩn bị thay thế sửa chữa trong thời gian sửa chữa, …
– Luôn tư vấn tận tình các yếu tố liên quan như kinh tế tài chính, bảo hiểm khi mua xe.
– Mạng lưới Showroom & Trụ sở phủ sóng toàn quốc.
– đảm bảo an toàn giao xe ngay, đúng tiêu chuẩn, chất lượng.
– Chương trình giảm giá mê hoặc mỗi tháng.
– Đội ngũ cán bộ luôn nhiệt tình, vui vẻ và trung thực.
Mercedes Trường Chinh TPHCM khuyễn mãi giảm giá hấp dẫn
các người tiêu dùng ở TP.HCM & các vùng cạnh bên thường đường hưởng rất nhiều chương trình deal siêu hấp dẫn từ Mercedes Trường Chinh. người sử dụng sẽ sở hữu sự hài lòng & yên tâm hoàn hảo với không chỉ là những khuyễn mãi thêm thú vị mà còn với tất cả Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ chuyên nghiệp và bài bản, nhiệt tình của Mercedes Trường Chinh.
những hình thức giảm giá được áp chế tại Mercedes Trường Chinh
người tiêu dùng sẽ luôn tin tưởng khi đến với dịch vụ của chúng tôi, Mercedes Trường Chinh luôn áp chế rất đông hình thức giảm giá khuyến mãi để quý khách lựa chọn. Quý người sử dụng sẽ được tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt hoặc có thể lựa chọn các Chương trình giảm giá dưới đây:
• Dán phim, phủ nano, gọn bảo vệ gương, … là bộ phụ kiện Tặng Kèm thay thế đầu tiên khách hàng có thể nhận được
• tặng ngay phiếu bảo dưỡng thay cho giảm tiền.
• Bảo hiểm thân xe
• những gói lãi suất vay khuyến mãi kèm theo của ngân hàn
thời gian áp dụng khuyễn mãi giảm giá tại Mercedes Trường Chinh
các tháng Mercedes Trường Chinh đều áp chế các chương trình khuyến mãi. Chương trình sẽ áp chế các gói tặng thêm khác ví như tùy vào từng thời điểm, từng dòng xe. thế cho nên, hành khách hãy liện hệ ngay chúng tôi để biết các chương trình khuyễn mãi giảm giá siêu thú vị đang đến trước lúc có kế hoạc đặt xe.
mercedes truong chinh
Dòng xe khuyễn mãi giảm giá mercedes trường chinh
Tất cả những mẫu xe trên Thị Trường đều được Mercedes Trường Chinh áp chế chương trình khuyến mãi. Mỗi chương trình tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá khác nhau sẽ được áp dụng cho từng dòng xe.
Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả khách hàng đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi trong năm qua. Chúng tôi cam đoan sẽ luôn nỗ lực cố gắng cải tiến dịch vụ của mình để mang lại sự hài lòng cao nhất cho du khách hàng.

Leave a Reply